Home Thai News การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ทำให้ผิวเรียบเนียนเสมอ
Thai News

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ทำให้ผิวเรียบเนียนเสมอ


ผมส่วนเกินอาจเป็นสาเหตุของความกังวลและมีหลายสาเหตุด้วยกัน ประการแรกเวลาที่ต้องใช้ในการโกนขาแว็กซ์หน้าอกหรือเล็มขนใต้คางนั้นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างไม่ต้องสงสัย ประการที่สองต้นทุนสะสมในช่วงเวลาหนึ่ง (ปีแล้วปีเล่าทุกวัน) ได้ก่อให้เกิดความสูญเสียอย่างร้ายแรงต่อบัญชีธนาคารของคุณ วิธีการกำจัดขนแบบดั้งเดิมไม่เหมาะอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์เดียวกันเสมอไปนั่นคือการงอกของเส้นผม วงจรเริ่มต้นอีกครั้ง เทคโนโลยีขั้นสูงในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ช่วยลดค่าใช้จ่ายพลังงานและปัญหาในการกำจัดขนชั่วคราว

เลเซอร์กำจัดขน LightSheer DUET คืออะไร?

ระบบ Lightsheer DUET เป็นวิธีที่รวดเร็วและไม่เจ็บปวดซึ่งสามารถกำจัดขนส่วนเกินออกจากขาหลังหน้าอกแขนใบหน้าบิกินี่และส่วนอื่น ๆ ของร่างกายได้อย่างถาวร (โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีขน) เครื่องจักรปฏิวัตินี้ประสบความสำเร็จและสะดวกสบายในการรักษาพื้นที่ขนาดใหญ่ของร่างกาย นอกจากนี้ยังมีระบบ Lightsheer ET ซึ่งเหมาะสำหรับบริเวณที่มีขนาดเล็กหรือกระดูกเช่นคางริมฝีปากบนและบริเวณหัวเข่าและข้อเท้า

เมื่อเทียบกับระบบเลเซอร์กำจัดขนก่อนหน้านี้ระบบ DUET มีการปรับปรุงใหม่ ๆ การรวมกันของเทคโนโลยีช่วยสุญญากาศและการเพิ่มขนาดของจุดเลเซอร์อย่างมีนัยสำคัญสามารถบรรลุการเจาะที่มากขึ้นและปรับปรุงการดูดซึมพลังงานที่รากขน ด้วยวิธีนี้เนื้อเยื่อเป้าหมายสามารถยืดออกได้อย่างนุ่มนวลเพื่อลดโครโมโซมที่แข่งขันกันในขณะที่ดึงเส้นผมเข้าใกล้ผิวมากขึ้น การปรับปรุงเทคโนโลยีก่อนหน้านี้ทำให้เวลาในการรักษาลดลง 75% ในหลาย ๆ กรณี นอกจากนี้ยังสามารถรักษาหลังขาและส่วนอื่น ๆ ได้อย่างสบายโดยไม่ต้องใช้ยาชาและเจล

จำนวนการรักษาที่ต้องการขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการรวมถึงเส้นผมและสภาพผิว การกำจัดขนด้วยเลเซอร์สามารถรักษาขนในช่วงที่มีการเจริญเติบโต เนื่องจากผมทั้งหมดไม่ได้อยู่ในขั้นตอนนี้ในเวลาเดียวกันจึงอาจต้องใช้การรักษา 5 ครั้งขึ้นไปเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เกี่ยวกับ LightSheer DUET

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเจริญเติบโตของเส้นผม

จำนวนการรักษาด้วยเลเซอร์กำจัดขนที่ต้องการขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยรวมทั้งขนและสภาพผิว การกำจัดขนด้วยเลเซอร์สามารถรักษาขนในช่วงที่มีการเจริญเติบโตได้ เนื่องจากผมทั้งหมดไม่ได้อยู่ในขั้นตอนนี้ในเวลาเดียวกันจึงอาจต้องใช้การรักษาตั้งแต่ห้าครั้งขึ้นไปเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

การเจริญเติบโตของเส้นผมเป็นวัฏจักรและวงจรแบ่งออกเป็นสามขั้นตอน ระยะแรกคือระยะการเจริญเติบโต (กิจกรรมหรือวัฏจักรการเจริญเติบโต) ขั้นที่สองคือระยะการเจริญเติบโต ระยะที่สองคือก๊าซเร่งปฏิกิริยา (เฟสที่อยู่เฉยๆ) ระยะสุดท้ายคือระยะพัก (ระยะการตกตะกอนหรือระยะการไหล) ในช่วงการเจริญเติบโตของวงจรการเจริญเติบโตของขนการกำจัดขนด้วยเลเซอร์จะมีประสิทธิภาพสูงสุด ผมแต่ละครั้งที่จะได้รับการรักษาในแต่ละวันนั้นไม่น่าจะอยู่ในช่วงการเจริญเติบโตอย่างมากดังนั้นจึงต้องมีการรักษาหลายครั้ง

วงจรการเจริญเติบโตของเส้นผมแตกต่างกันไปในส่วนต่างๆของร่างกาย สีผิวและเส้นผมความหนาและอายุของเส้นผมการเผาผลาญและปัจจัยอื่น ๆ จะส่งผลต่ออัตราการเจริญเติบโตของเส้นผม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแนะนำให้ใช้การรักษา 4-6 ครั้งในช่วงเวลาสี่ถึงหกสัปดาห์ คุณสามารถซื้อทรีทเม้นต์ห้าครั้งได้ที่ San Francisco หรือ Tahoe Laser Hair Removal Clinics หรือแยกกัน

เกี่ยวกับโปรแกรม

เนื่องจากเลเซอร์ Lightsheer DUET มีโทรศัพท์มือถือสองเครื่องที่มีความยาวคลื่นต่างกันสองแบบผู้ให้บริการของเราจึงสามารถปรับแต่งวิธีการรักษาได้ตามไลฟ์สไตล์ลักษณะขนและสภาพผิวของคุณ 

ก่อนการผ่าตัดจะเริ่มขึ้นผมของบริเวณที่ทำการรักษาที่คุณเลือกจะถูกตัดแต่งและอาจใช้ยาชาเฉพาะที่เพื่อลดความรู้สึกไม่สบายตัว หลังจากการเตรียมการแล้วผู้ให้บริการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ของเราจะกดอุปกรณ์เลเซอร์ที่เหมาะสมลงบนผิวหนังของคุณ หลังจากเปิดใช้งานลำแสงเลเซอร์จะผ่านผิวหนังและมุ่งเป้าไปที่รูขุมขนเมลานินของรูขุมขนจะดูดซับรูขุมขน ค่อยๆรูขุมขนในระยะการเจริญเติบโตจะถูกทำลาย 

หากพื้นที่ที่คุณต้องการรักษามีขนาดใหญ่ผู้ให้บริการของเราจะเปิดใช้งานเทคโนโลยีช่วยสุญญากาศ เทคโนโลยีนี้สามารถดึงดูดผิวหนังได้ดังนั้นการยกและยืดผิวหนังเพื่อให้สามารถรักษาส่วนที่ใหญ่กว่าได้เนื่องจากจะทำให้ผิวหนังเข้าใกล้เลเซอร์มากขึ้น การรักษาของคุณจะอยู่ได้นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับจำนวนและขนาดของบริเวณที่จะทำการรักษา พื้นที่ขนาดใหญ่อาจใช้เวลาหลายชั่วโมงในการรักษาในขณะที่พื้นที่ขนาดเล็กอาจใช้เวลาหลายนาที 

กระบวนการกู้คืน

อาจมีรอยแดงและบวมในบริเวณที่ทำการรักษาหลังการผ่าตัด แต่ถือเป็นเรื่องปกติและบ่งชี้ว่ารูขุมขนตอบสนองต่อการรักษา ขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการออกแดดเป็นเวลานานภายใน 24 ชั่วโมงหลังการรักษาเพราะจะส่งผลต่อผลลัพธ์ของคุณ หากบริเวณที่ทำการรักษาสัมผัสกับแหล่งความร้อนก่อนวันที่ผ่านไปแบคทีเรียอาจเติบโตและทำให้เกิดจุด สิ่งอื่น ๆ ที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ การออกกำลังกายการอาบน้ำร้อนและห้องอบไอน้ำ คุณควรใช้ครีมกันแดดให้เพียงพอเป็นเวลาสองสามวันหลังการทำเลเซอร์ คุณอาจสังเกตเห็นว่าขนบางส่วนหายไปทันทีหลังการรักษา แต่ร่างกายของคุณจะต้องใช้เวลาสักพักในการกำจัดขนอย่างต่อเนื่องและผลลัพธ์จะชัดเจนมากขึ้น

คาดว่าจะได้ผลเมื่อใด

หลังจากผ่านไปหนึ่งถึงสองสัปดาห์รูขุมขนจะเริ่มหลุดออกมากขึ้น โดยปกติภายในสัปดาห์ที่สามหรือห้าคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ให้โอกาสในการกำจัดขนที่ไม่ต้องการอย่างถาวร จำเป็นต้องกำหนดเวลาการประชุมหลายครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ผมต้องผ่านวงจรที่แตกต่างกันและรูขุมขนของร่างกายทั้งหมดไม่ได้อยู่ในขั้นตอนเดียวกันในเวลาเดียวกัน โดยทั่วไปแนะนำให้ใช้ทรีตเมนต์ 4-6 ครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าผิวเรียบเนียนและไร้ที่ติ สำหรับผู้ป่วยบางรายการงอกใหม่ที่ผิวเผินอาจได้รับการฟื้นฟู หากเป็นเช่นนี้คุณสามารถจัดหลักสูตรการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ได้หนึ่งปีหลังจากการรักษาครั้งแรก 

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นการรักษาที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถทำให้ผิวของคุณไร้ที่ติและปราศจากขนที่ไม่ต้องการ ทรัพยากรจำนวนมากถูกใช้ไปกับวิธีการกำจัดขนแบบดั้งเดิมทุกปี การกำจัดขนด้วยเลเซอร์สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายและทำให้ผิวของคุณไม่มีขนอย่างถาวร 

คำถามที่พบบ่อย

ฉันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์หรือไม่?

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์เหมาะกับคุณหรือไม่อาจได้รับผลกระทบจากหลายปัจจัย นั่นคือความแตกต่างของสีระหว่างสีผิวและเส้นผมจะเป็นตัวกำหนดว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพหรือไม่ ในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์จะต้องมีความแตกต่างอย่างชัดเจนระหว่างรูขุมขนและผิวหนังเนื่องจากการรักษานี้มุ่งเป้าไปที่เมลานินในรูขุมขนโดยเฉพาะ หากความแตกต่างระหว่างทั้งสองไม่เพียงพอการรักษาอาจไม่ได้ผลหรืออาจมีความเสี่ยงมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าผู้ป่วยที่มีผิวคล้ำผมสีเข้มหรือผมสีบลอนด์อ่อนอาจไม่เหมาะกับการรักษานี้

ในระหว่างการให้คำปรึกษาเบื้องต้นผู้ให้บริการของเราจะพิจารณาว่าคุณเป็นผู้สมัครที่เหมาะสมหรือไม่ ปัจจัยอื่น ๆ ที่ควรพิจารณา ได้แก่ ประวัติทางการแพทย์และความคาดหวังหลังการรักษา

ฉันสามารถใช้เลเซอร์กำจัดขนได้นานแค่ไหน?

คำตอบสำหรับคำถามนี้ขึ้นอยู่กับวิทยาศาสตร์หรือสรีรวิทยาของการเจริญเติบโตของเส้นผม ในช่วงเวลาใดก็ตามผมอาจอยู่นิ่งซึ่งหมายความว่าไม่มีขนอยู่ใกล้กับแกนหรือรูขุมขน ในกรณีนี้รูขุมขนจะไม่ถูกทำลาย จำไว้ว่าผมเป็นเพียงโปรตีน ไม่ใช่เซลล์ที่เจริญเติบโตหรือมีชีวิตผมเองหรือโปรตีนผลิตโดยรากผมที่อยู่ที่รากผมเมื่อเส้นผมเติบโตขึ้นโปรตีนจะถูกผลิตโดยรูขุมขน ดังนั้นเมื่อเราเล็งไปที่เส้นผมเพื่อให้ขนหายไปอย่างถาวรเราต้องมั่นใจว่าเป้าหมายของเลเซอร์คือการเจริญเติบโตของเส้นผม เมื่อเลเซอร์กระทบเส้นผมพลังงานแสงจะถูกดูดซับความร้อนจะทำให้รากขนที่ได้รับมาจากเส้นผมเร็วมากและทำลายรูขุมขนจึงทำลายเส้นผมอย่างถาวร

เลเซอร์กำจัดขนเหมาะสำหรับผู้ชายหรือไม่?

อย่างแน่นอน! เช่นเดียวกับผู้หญิงผมของผู้ชายอาจทำให้พวกเขาไม่ชอบหรือใช้เวลามากเกินไปเช่นขนบนใบหน้าหรือขนหน้าอก การพัฒนาพื้นที่เหล่านี้สำหรับผู้ชายเป็นไปอย่างรวดเร็วและอาจเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด เลเซอร์กำจัดขนเหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการเลิกโกนแว็กซ์และเล็มขน

เลเซอร์กำจัดขนช่วงไหนดีที่สุด?

ควรทำเลเซอร์กำจัดขนก่อนฤดูร้อน ในวันที่สองหลังการรักษาการตากแดดและอุณหภูมิสูงจะส่งผลเสียต่อผลลัพธ์ของคุณ ที่ดีที่สุดคือไม่ควรทำสีแทนในระหว่างการผ่าตัดเนื่องจากเป้าหมายของการกำจัดขนด้วยเลเซอร์คือเมลานินในรูขุมขน เมื่อผิวเป็นสีแทนเมลานินในผิวหนังจะมีสีเข้มขึ้นซึ่งอาจทำให้เลเซอร์แยกแยะรูขุมขนออกจากผิวหนังได้ยาก ก่อนและหลังการรักษาควรหลีกเลี่ยงการฟอกหนังตามธรรมชาติและเตียงฟอกหนัง

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com


我們的 email 是
support@ainfomedia.com